குமரிநாடு.நெற்

தமிழை அறிவோம்..தமிழரை அறிவோம்..பழமைமிக்க தமிழ்ப்பண்பாட்டை அறிவோம்..

திருவள்ளுவர் ஆண்டு - 2051

இன்று 2020, ஐப்பசி(துலை) 1 ம் திகதி வியாழக் கிழமை .

′′ 73 ஆண்டுகள் இந்தியா...3000 ஆண்டுகள் தமிழன் ′′

07.09.2020.... 73 ஆண்டுகளை விட இந்தியாவின் பாரத நாடு என்று நம்பிய தனிநபரால் இது சவால் விடப்பட்டது. (நிச்சயமாக தமிழ் வரலாறு 3000 ஆண்டுகளுக்கும் மேலான பழமையானது என்று கூற இறையனார் அகபோருல் மேற்கோள் காட்டிய மற்றொரு தனி நபர் இருந்தார்! ))கீழே உள்ள நூலில் உள்ள எனது பதிலில் இருந்து பகுதிகளை பகிர்கிறேன்:

1947-க்கு முன்பு ′′ பாரதம் ′′ அல்லது ′′ இந்தியா ′′ என்று ஒரு நாடு இருந்தது என்று நம்புகிறவர்கள் அதன் எல்லைகள், அதன் ஆட்சியாளர்கள், அதன் கொள்கை மற்றும் அதன் நிர்வாக அமைப்பு பற்றிய வரலாற்று சான்றுகளை காட்ட வேண்டும். தமிழர்கள் (கேரளா உட்பட) வடக்கிலோ தென்னிந்தியாவிலிருந்து ஆளப்பட்ட இந்திய பேரரசின் ஒரு பகுதியாக இல்லை. நவீன இந்தியா சரியாக அது தான் - நவீன. அதன் எல்லைகள் 1947. இல் வரையறுக்கப்பட்டன.

ஒரு பான் இந்திய கலாச்சாரத்தின் யோசனை வேறு. அத்தகைய ஒரு இந்திய கலாச்சாரம் நவீன இந்தியாவின் எல்லைகளை கடந்து, இந்தோசீனா, நேபால், பர்மா, இலங்கை, மாலத்தீவு, முதலியன நீட்டிக்கப்படுகிறது. ஆனால் அது ஒரு கலாச்சார செல்வாக்கு. இந்தியாவில் இருந்து ஆண்ட அகண்ட பாரதம் இல்லை.

இந்திய ஒன்றியம் ஐரோப்பிய ஒன்றியம் போன்றது - பல மொழி பேசுதல், பல மதங்களைப் பயிற்சி செய்தல் போன்றவை பல இனங்களின் ஒன்றியம். இந்திய ஒன்றியத்தின் மீதமுள்ள எந்த மதமும், மொழியும், இனமும் உயர்ந்ததல்ல. அதுதான் நவீன இந்தியாவின் நிறைவேற்றம். இந்திய ஒன்றியத்தின் உறுப்பினர்கள் பான் இந்திய பேரரசின் பாடங்கள் அல்ல. நவீன இந்தியா என்பது பல தேசங்களின் ஒன்றியம். இந்தியர்களின் நீண்ட வரலாற்றில் அரிதாகக் கொண்டிருந்த ஒன்றைக் கொடுக்கிறது - குடியுரிமை. இந்தியர்கள் மொனார்ச்சுகளின் பாடங்கள் ஆனால் அவர்களை ஆட்சி செய்தவர்கள் யார் என்பதை தீர்மானிக்க அதிகாரம் பெற்ற குடிமக்கள் அல்ல. அதன் தவறுகள் அனைத்திற்கும், ஜனநாயகமே இந்தியர்களின் தலைவிதியை நிர்ணயிக்க - நல்லதா அல்லது கெட்டதா என்று கணிசமான சக்தியை கொண்டு வந்துள்ளது.

நான் சில வரைபடங்களை கீழே சேர்த்துள்ளேன். அசோக பேரரசின் வரைபடம் ஒன்று, தமிழ் நிலங்களின் எல்லை வரை நீட்டிய முதல் பேரரசு. பாக்கிஸ்தான் மற்றும் ஆப்கானிஸ்தானின் அனைத்து பகுதிகளையும் உள்ளடக்கியது என்பதை கவனத்தில் கொள்ளவும் ஆனால் தமிழ்நாடு, கேரளா மாநிலங்கள் எதுவும் இல்லை. ஆக, அதை பான் இந்தியனும் இல்லை நவீன இந்தியாவை ஒத்திருக்க சொல்ல முடியாது. தவிர, பேரரசர் அசோகா ஒரு மொனார்ச் மற்றும் அவரது மகத ராஜ்ஜியத்தின் மக்கள் அவரது பாடங்கள் மற்றும் மற்ற இந்திய மக்கள் (பாகிஸ்தான் மற்றும் ஆப்கானிஸ்தான்) அவரது பேரரசின் காலனித்துவ பாடங்களாக இருந்தனர். இந்திய ஒன்றியம் ஒரு காலனித்துவ பேரரசு போல் இருக்க ஆசைப்பட்டாலன்றி, இந்திய குடியரசு அசோகாவின் மௌரிய பேரரசுடன் ஒப்பிட முடியாது. நிச்சயமாக மௌரிய பேரரசு புராண பாரதம் இல்லை.

முகலாய சாம்ராஜ்யமும் ஏறக்குறைய பான் இந்தியனாக இருந்து தமிழ்நாட்டிற்கு வந்தடைந்தது ஆனால் பேரரசின் ஒரு பகுதியாக அதை ஆளவில்லை. ஆக்கிரமிப்பாளர்கள் மற்றும் வெற்றியாளர்களின் சந்ததியினரால் நிறுவப்பட்ட ஒரு சாம்ராஜ்யம், முகலாய பேரரசு சுயநிர்ணயத்தின் கொள்கையில் நிறுவப்பட்ட நவீன இந்தியாவின் சமமாக இருக்க முடியாது.

நான் நவீன இந்தியாவை அதன் அனைத்து நவீனத்திற்கும் கொண்டாடுகிறேன். சுயநிர்ணய உரிமையை மறுக்கும் இந்த நவீன குடியரசுக்குள் காலனித்துவ மற்றும் ஏகாதிபத்திய கருத்துக்கள் கொண்டுவரும் முயற்சிகளை நான் சுட்டிக்காட்டுகிறேன். அதை மறுத்தால் இந்திய குடியரசு ஆட்சியாளர்களுக்கும் பிரிட்டிஷ், முகலாய, மௌரிய பேரரசர்களுக்கும் எந்த வித்தியாசமும் இல்லை.

[BTW, இறையனார் அகப்போருள் புராணக்கதை என்று சுட்டிக்காட்டினேன். முதல் தமிழ்ச்சங்கம் சிவபெருமானே தலைமை வகித்ததாக உறுதிமொழி. இந்த வேலை 8 ஆம் நூற்றாண்டின் பின்னர் C.E. தொகுக்கப்பட்டது மற்றும் வரலாறாக எண்ண முடியாத கட்டுக்கதைகள் நிறைந்திருக்கிறது.

தமிழ் வரலாறு (குறைந்தது) 3000 ஆண்டுகள் பழமையானது என்பதற்கான உரிமை ஆதிச்சநல்லூர் அகழ்வில் இருந்து வரலாற்று சான்றுகள் இருந்து வருகிறது. ஆதிச்சநல்லூர் தளத்திலிருந்து 2004 ல் அகழ்வாராய்ச்சி செய்யப்பட்ட மாதிரிகளின் டேட்டிங் அவை கிமு 1000 க்கும் 600 க்கும் இடைப்பட்ட காலத்தை சேர்ந்தவை என தெரியவந்துள்ளது.

2005 இல், மனித எலும்புக்கூடுகள் அடங்கிய சுமார் 169 களிமண் உர்ன்ஸ் அந்த தேதியை குறைந்தது 3,800 ஆண்டுகளுக்கு முன்பே திறந்துவிட்டனர்.

2018 இல், எலும்புக்கூடுகள் மீதமுள்ளவை பற்றிய ஆராய்ச்சிகள் மணிப்பூர் பல்கலைக்கழகத்தில் 1500 கிமு 1500 வரை (+ அல்லது-700 ஆண்டுகள்) தேதியிடப்பட்டது.

இவ்வளவு பெரிய பிழையான கம்பிகளுடன் ஆதிச்சநல்லூர் மாதிரியை சுமார் 3000 ஆண்டுகள் பழமையானது என பரிசீலிப்பது விவேகம்.]

 

வன்னிப் பரணி

வன்னி அவலங்கள் 1-வன்னி அவலங்கள் - 2 பூநகரி.பொன்னம்பலம்.முருகவேள்.ஆசிரியர் 03.06.2009.

வன்னி அவலங்கள் 1 பூநகரி பொன்னம்பலம்.முருகவேள்ஆசிரியர்

வன்னி அவலங்கள் 1 பூநகரி பொன்னம்பலம்.முருகவேள்ஆசிரியர்

என்றும் எவரிடமும் எதற்கும் கை ஏந்தாத மக்கள்

வாழ்ந்து வைரம் பாய்ந்த மனம்கொண்ட

நால்வகை நிலமதை நிறையப்பெற்ற வன்னியில்

தமிழ்க்கொலை செய்வோர் புகுந்தனர் இரண்டாயிரத்து நாற்பதில்.

 
முள்ளிவாய்க்காலின் மூன்றாம் ஆண்டு என்று துள்ளிக்குதிக்கப்போகும் தமிழ் ஊடகங்கள் கட்டுரையாளர்கள் கவிதைகார்கள் எள்ளவு ஏனும் செய்ததுண்டா?பூநகரி பொ.முருகவேள்ஆசிரியர்

சுவிசு07.05.கி.ஆ2012தமிழாண்டு2043-

இந்தமாதம் முள்ளிவாய்காலின் மூன்றாம் நினைவுக்காலம். தமிழர்களின் கனதியான உணர்வுக்காலம் தான்.

உண்மையைச்சொல்லப்போனால் அதிகமான அழைப்பிதழ்கள் வந்திருக்கும்காலம்உண்மைஇதுதான்!

ஆண்டாண்டுநடந்த சண்டையில் மாண்டு போனவர்கள் போகட்டும் அவற்றைச்சொல்லி இந்நாட்டினரானோம்.